KẾT QUẢ CUỘC THI

Ý tưởng sáng tạo Khoa học Công nghệ năm 2019 – Khoa Sư phạm & Ngoại ngữ


 

 Thực hiện kế hoạch hoạt động Khoa học và Công nghệ nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 9 năm ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam (18/5), kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm trường và tiến tới Hội nghị “Khoa học công nghệ Học viện Nông nghiệp Việt Nam – Hội nhập và Phát triển” được tổ chức vào ngày 28/5/2019. Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ phát động cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo Khoa học Công nghệ năm 2019”. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các giảng viên và sinh viên trong Khoa. Thành viên Hội đồng chấm điểm ý tưởng là các thầy/cô trong Ban chủ nhiệm Khoa và các thầy/cô Trưởng Bộ môn.

Ngày 20/5/2019, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã tổ chức lấy ý kiến và chấm điểm ý tưởng sáng tạo Khoa học Công nghệ cho các đề xuất của các giảng viên, sinh viên năm 2019.

Qua quá trình làm việc nghiêm túc của Hội đồng, Hội đồng đã chọn ra được 03 đề tài (02 đề của giảng viên và 01 đề tài của sinh viên) với những chủ đề sau:

1.      Thiết kế ứng dụng học từ vựng B1 trên màn hình khóa điện thoại thông minh – ThS. Phạm Thị Hạnh, ThS. Ngô Thị Thanh Tâm (Bộ môn tiếng Anh cơ bản)

2.      Đào tạo trực tuyến kỹ năng mềm cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam – PGS.TS Đặng Thị Vân (Bộ môn Tâm lý)

3.      Nghiên cứu về thái độ lịch sự trong giao tiếp liên văn hóa của sinh viên Học viên Nông nghiệp Việt Nam – Nhóm sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh

Các ý tưởng được chọn, nghiên túc chỉnh sửa theo ý kiến đóng góp của Hội đồng trước khi gửi lên Ban Khoa học Công nghệ để tham dự Hội nghị cấp Học viên vào ngày 28/5/2019.

Tạ Phương Thúy